DINH DƯỠNG CHO TRẺ CHƠI KHỎE HỌC VUI

DINH DƯỠNG CHO TRẺ CHƠI KHỎE HỌC VUI
Các bạn nhỏ hiện nay đang thiếu dần đi những sân chơi phù hợp theo đúng lứa tuổi, phải dành nhiều thời gian hơn cho việc học cũng như thời gian dành cho việc ngồi trước TV, chơi game, sử dụng smartphone…
ƯU ĐÃI THỰC PHẨM SẠCH MĂM FRESH KHI THAM GIA KHÓA HỌC TIẾNG ANH TẠI TALKY TOWN
DINH DƯỠNG CHO TRẺ CHƠI KHỎE HỌC VUI

Các bạn nhỏ hiện nay đang thiếu dần đi những sân chơi phù hợp theo đúng lứa tuổi, phải dành nhiều thời gian hơn cho việc học cũng như thời gian dành cho việc ngồi trước TV, chơi game, sử dụng smartphone… Để đáp ứng tốt nhất cho sự phảt triển từ thể chất tới trí tuệ, các bạn nhỏ cần được kết hợp giữa học tập và vui chơi một cách khoa học nhất nhằm phù hợp với lứa tuổi. Một điều kiện hoàn hảo giúp các bạn nhỏ phát triển tự tin và quan trọng hơn là đủ năng lượng cho mỗi ngày vận động đó là dinh dưỡng.

Dinh dưỡng cho trẻ được quan tâm chặt chẽ hơn trong độ tuổi nhỏ, độ tuổi mà ở đó trẻ chưa tự ý thức được về cách lựa chọn đồ ăn khoa học. Trong thực tế, thực phẩm ngày càng được báo động về độ an toàn, điều này ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua thực phẩm chuẩn bị cho bữa cơm gia đình của các mẹ. Vận động và dinh dưỡng sẽ luôn song hành trong mục đích phát triển của các bạn nhỏ ở xã hội hiện đại.

Với mong muốn mang tới sân chơi bổ ích phù hợp với lứa tuổi cho trẻ nhỏ đồng thời cung cấp nguồn thực phẩm sạch đảm bảo cho sức khỏe của trẻ và của cả gia đình, Hệ thống thực phẩm sạch MămFresh và Trung tâm tiếng anh Talky Town kết hợp triển khai chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ, chơi khỏe học vui”.

Theo đó, bố mẹ khi đăng ký cho con học tiếng anh tại Talky Town sẽ được tặng ngay voucher giảm giá 10% cho thực phẩm sạch MămFresh. Đồng thời, khách hàng của MămFresh cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi tại Talky Town: miễn phí kiểm tra trình độ tiếng anh cho các bạn 3-12 tuổi, miễn phí tham gia CLB bóng rổ anh ngữ cùng HLV đến từ An Quốc, Ưu đãi 10% học phí khi tham gia khóa học tiếng anh tại trung tâm. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/10/2017.
—————
Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG THỰC PHẨM SẠCH MĂMFRESH
• Website: www.mamfresh.vn
• Phone: 0888.743.888
• Facebook: https://www.facebook.com/MamFreshFoods/
• Địa chỉ: 91LK6B Làng Việt Kiều Châu u
.
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TALKY TOWN
• Địa chỉ: Số 23, TT27, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
• Phone: 024.66885100 – 0988 119 002
• Website: http://talkytown.edu.vn/
• Facebook: https://www.facebook.com/TalkyTownEnglish/
Đăng ký học