Tại sao nên cho bé thi chứng chỉ quốc tế Cambridge?

Tại sao nên cho bé thi chứng chỉ quốc tế Cambridge?
Mỗi năm có hơn 5 triệu người trên thế giới tham gia kỳ thi chứng chỉ Quốc Tế Cambridge (Theo Wikipedia). Đặc biệt, lượng học sinh tham gia kỳ thi này cũng chiếm một con số không hề nhỏ. Vậy chứng chỉ quốc tế Cambridge là gì? Và vì sao chứng chỉ Anh Ngữ này ngày càng thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh?

Chứng chỉ Cambridge – Chứng chỉ chuẩn Quốc Tế

Chứng chỉ Quốc Tế Cambridge là chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh của Đại Học Cambridge (University of Cambridge ESOL Examinations). Chứng chỉ Cambridge được công nhận bởi hơn 15.000 trường đại học, các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn Thế Giới, trong khi các chứng chỉ khác lại bị giới hạn phạm vi được công nhận. Khác với IELTS, TOEFL hay TOEIC chỉ có thời hạn 2 năm, chứng chỉ Cambrige có thời hạn vĩnh viễn.

Chứng chỉ Quốc Tế Cambridge được công nhận như thế nào tại Việt Nam?

Chứng chỉ Cambridge bao gồm nhiều cấp độ: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE … Tại Việt Nam, việc đạt được chứng chỉ Starters, Movers, Flyers từ 10 khiên trở lên là một trong những điều kiện bắt buộc dành cho các em học sinh Tiểu Học được tiếp tục học chương trình tăng cường tiếng Anh hay thi vào các trường chuyên tại TP.HN.

Định hướng học tập tiếng Anh cho bé thông qua chứng chỉ Cambridge

Phụ huynh đầu tư vào việc học tiếng Anh cho bé đều mong đạt được kết quả tốt nhất, tất cả vì tương lai của bé. Tuy nhiên, làm thế nào để đánh giá trình độ tiếng Anh của trẻ và có lộ trình học tập khoa học nhất, hợp lý nhất thì lại là điều mà các bậc phụ huynh cần phải cân nhắc.

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge đánh giá toàn diện các kỹ năng của trẻ bao gồm nghe – nói – đọc – viết và ngữ pháp. Thông qua kết quả cuộc thi, các bậc phụ huynh có thể đánh giá khách quan năng lực sử dụng tiếng Anh, điểm mạnh yếu của trẻ theo từng kỹ năng. Từ đó, phụ huynh sẽ dễ dàng đưa ra định hướng học tập, rèn luyện tiếng Anh phù hợp với trình độ của con em mình.

Thay lời kết

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trong cuộc sống, học tập và làm việc trên toàn thế giới. Việc giáo dục trẻ em mà nhất là giáo dục tiếng Anh đang là vấn đề luôn được chú trọng. Các vị phụ huynh nên có sự hỗ trợ đúng cách và đầu tư hợp lý cho việc học tiếng Anh của trẻ ngay từ hôm nay để các em có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

Thấu hiểu được những nỗi băn khoăn, trăn trở của các phụ huynh, trung tâm Anh ngữ Talky Town khai giảng lớp hè chuyên luyện thi chứng chỉ Cambridge dành cho các con. Không những thế các bạn sẽ được hỗ trợ lệ phí thi miễn phí. Tất cả nhằm mục tiêu giúp các con có được hành trang tốt nhất sau này.
Đăng ký học